การจัดระบบความสัมพันธ์ระหว่างส่วนงานต่างๆ และบุคคลในองค์การ โดยกำหนดภารกิจ อำนาจหน้าที่และความรับผิดชอบให้ชัดแจ้ง เพื่อให้การดำเนินงานตามภารกิจขององค์การบรรลุวัตถุประสงค์และเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ
ผลที่ได้รับจาก 5ส
1. สถานที่ทำงานสะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อยช่วยให้
2. ประสิทธิภาพในการผลิตและการทำงานสูงขึ้น
3. คุณภาพของสินค้าและบริการดีขึ้น
4. ต้นทุนและการสูญเสีย ลดลง
5. ส่งมอบ สินค้าทันเวลาและบริการเร็วขึ้
6. ปลอดภัย พนังงานทำงานด้วยความปลอดภัยมากขึ้น
7. กำลังใจและทัศนคติของพนังงานดีขึ้น
0 ความคิดเห็น