ทำไมต้องทำ 5 ส

08:33:00

1. เก็บของไว้มากเกินความจำเป็น หาไม่เจอ เสียเวลาค้นหา ที่ทำงานแคบ
2. เอกสาร เครื่องมือ อุปกรณ์ วางปะปนกัน ไม่แยกประเภท ก่อนให้เกิดความสับสน
3. เครื่องจักร อุปกรณ์ สกปรก เสียอยู่เสมอ
4. แสงสว่าง เสียง ความร้อน สภาพแวดล้อมไม่เหมาะสม ไม่ปลอดภัยกับผู้ปฏิบัติงาน
5. ต่างคนต่างทิ้งสิ่งของ ไม่มีใครสนใจในเรื่องสะดวก

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts